Mbappe phản ứng việc gia nhập Al Hilal, PSG chuốc thêm rắc rối

Tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe lên tiếng sau lời đề nghị chuyển đến Saudi. Al Hilal nâng giá hỏi mua Mbappe lên mức kỷ lục 330 triệu USD. PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Thời điểm tiền đạo trẻ với đội bóng chỉ còn thời hạn giao kèo đúng một năm. Lục đục giữa hai bên ngày càng sâu sắc vấn đề đi hay ở. Động thái mới đây nhất đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán đứt cầu thủ trụ cột. Cho bất cứ đối tác nào nếu có mức giá hợp lý.


Liên hệ từ phía Saudi các ông chủ Qatar sẵn sàng bỏ ra mức tiền 300 triệu Euro. Đội bóng Al Hilal đưa ra lời đề nghị cùng mức phí đầy hấp dẫn. Cá nhân M10 cũng tỏ ra hào hứng với kế hoạch và lời đề nghị trên. Giá CN kỷ lục thế giới và có thể mang lại cho anh 700 triệu euro chỉ trong 1 năm.

Theo nhiều nguồn tin cập nhật CN giữa tiền đạo người Pháp với Parc des Princes. Tiền đạo trẻ chấp nhận việc có thể ngồi hàng ghế dự bị cả mùa giải. Chứ không đời nào gia nhập đội bóng Trung Đông, Al Hilal. Dẫn lời từ một số nguồn tin thân cận cho biết: “Chính những tác nhân bên ngoài càng làm M10 củng cố quyết tâm ở lại Paris. Kylian Mbappe sẽ gắn liền với PSG cho đến khi hết HĐ và không gia hạn thêm.

Trong trường hợp không được ra sân anh ấy cũng chấp nhận. Mọi thứ sẽ diên ra rõ ràng hơn khi mùa giải mới bắt đầu. Trên đấu trường Champions League họ phải chiến đấu cùng nhiều đối thủ mạnh khác. Nếu PSG thắng thì không có chuyện gì. Còn nếu mọi chuyện không thuận lợi? Thử hỏi nếu để một cầu thủ như vậy dự bị sẽ thế nào?”.


Trong lúc đó một đối thủ khác cũng đang có gắng tiếp cận theo đuổi thương vụ M10. Nếu như MU đổi chủ sở hữu mới khả năng nhiều bàn HĐ bom tấn bùng nổ. “Có một số CLB có khả năng đạt được thỏa thuận hơn, nhất là ở Manchester”.

Đội bóng nước Pháp hào hứng kế hoạch CN cầu thủ của họ cho Al Hilal. Bằng bản giao kèo CN mức giá cao kỷ lục. giờ đây ngôi sao trẻ 24 tuổi không còn nằm trong kết hoạch đội hình. Anh không có mặt trong chuyến du đấu hè của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Đội bóng sẵn sàng tiễn anh ra đi nếu được giá cao.

Truyền thông Anh cho hay, không riêng đại diện đến từ Trung Đông. Với bản HĐ trị giá 1 tỷ Euro, đi kèm bảng lương 700 triệu và khoản phí 300 tr.  Vẫn còn nhiều đội bóng khác trong cuộc đua tranh chữ ký tiền vệ này. MU, Chelsea, Tottenham, Inter Milan, Barca và không thể không có Real Madrid dù đang yên ắng.

Nhưng PSG không dễ đạt mục tiêu bán Mbappe khi tiền đạo này tính toàn kỹ càng để rời Paris theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau, cho dù cái giá phải trả là dự bị cả mùa.

Việc đội bóng Pháp làm căng như Revelo nói sẽ càng khiến Mbappe quyết tâm hơn, thay vì tìm được tiếng nói chung.

  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kèo cái là gì? Kinh nghiệm đặt kèo chắc thắng trong cá độ bóng đá

Hướng dẫn cách đăng ký FN88 chơi cá độ bóng đá đơn giản